Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Trung tâm sửa máy lạnh tại Điện Biên Phủ

Công ty sửa máy lạnh tại đường Điện Biên Phủ

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600

Công ty, khách sạn của bạn đang gặp sự cố hỏng hóc máy lạnh nhiệt độ?
 
Sự cố hỏng hóc có thể đến với chiếc máy lạnh nhiệt độ bất cứ khi nào nếu bị tác động từ con người, nguồn điện... hay việc không thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh định kỳ đều có thể làm ảnh hưởng hoạt động máy móc của máy lạnh.

Công ty sửa máy lạnh tại đường Điện Biên Phủ 1
Sửa chữa máy lạnh nhanh chóng
 
Tại Đường Điện Biên Phủ, máy lạnh nhiệt độ thường được nhiều công ty, khách sạn, nhà hàng sử dụng cho mục đích điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Và máy lạnh nhiệt độ thường được sử dụng ở Đường Điện Biên Phủ là máy lạnh hãng Daikin, Panasonic, Gree, LG. Công suất từ 8000 - 12000 Btu.
 
Công ty, khách sạn thường sử dụng từ 1-10 máy lạnh nhiệt độ nên rất có thể bất kỳ chiếc máy nào đó gặp hỏng hóc, ngoài ra nếu việc vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh nhiệt độ định kỳ sẽ tránh nhiều sự cố không đáng có.


Xem chi tiết: Sửa máy lạnh tại quận Bình Thạnh giá rẻ

Sửa máy lạnh tại Điện Biên Phủ
Sửa máy lạnh Điện Biên Phủ tại nhà

Trung tâm sửa chữa máy lạnh giá rẻ, chuyên nghiệp ở Đường Điện Biên Phủ
 

ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT TPHCM là Trung tâm chuyên sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh chuyên nghiệp tại Đường Điện Biên Phủ. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa máy lạnh, chúng tôi đã và đang là đơn vị uy tín nhận sửa máy lạnh cho nhiều công ty, khách sạn, nhà hàng ở Đường Điện Biên Phủ.

0 nhận xét: