Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Giá sửa tủ lạnh quận 8

Công ty sửa tủ lạnh quận 8

Chi nhánh quận 8: 132 / 37b Cao Lỗ, Quận 8

ĐIỆN THOẠI:  0868 961 600 - 0969 012 678


Khi tủ lạnh nhà mình hư hỏng bạn đã biết gọi dịch vụ sửa chữa tủ lạnh nào chưa? Bạn có biết nơi nào uy tín để yên tâm giao máy sửa chữa chưa? Có lẽ nhà mình cũng đang đau đầu vì chuyện này. Để tiết kiệm thời gian đi lại cho quý khách hàng dienlanhlegiaphat.com đã cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Chỉ 1 cuộc điện thoại thì trong vòng 30′, kỹ thuật chúng tôi đã có mặt tại nhà khách hàng. Chuyên trị triệt để mọi hư hỏng khó của tủ lạnh.

Vì thế khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng hoàn toàn yên tâm giao tủ lạnh cho chúng tôi. Trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa đầy đủ và an toàn nên tình trạng cháy nổ sẽ không hề xảy ra nên khách hàng cứ yên tâm. Những hư hỏng mà tủ lạnh thường gặp như: sửa máy lạnh quận 8 giá rẻ , lạnh yếu, không làm đá, chạy ngắt liên tục, sửa chữa tủ lạnh không sáng đèn, tủ lạnh hỏng bo, tủ lạnh chảy nước, kêu to…

 

QUY TRÌNH SỬA MÁY LẠNH CỦA ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT:
– Công ty chúng tôi báo cho đội ngũ kỹ thuật tại các chi nhánh của các quận, kỹ thuật sẽ đến tận nhà để kiểm tra máy lạnh sau 30 phút.
– Sau khi kiểm tra máy lạnh xong, kỹ thuật sẽ báo cáo tình trạng hư hỏng của máy lạnh, phương án khắc phục, báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng.
– Kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy lạnh sau khi khách hàng đã đồng ý.
– Kỹ thuật bàn giao máy lạnh và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng máy lạnh sau khi đã sửa chữa xong.
– Viết giấy bảo hành máy lạnh đã sửa chữa, linh kiện đã thay thế.
– Viết biên lai thu phí và chào khách hàng ra về.
– Trường hợp phải mang các bộ phận của máy lạnh về công ty để kiểm tra, sửa chữa máy lạnh thì kỹ thuật phải viết giấy biên nhận thiết bị cho khách hàng.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
- Sửa chữa triệt để các hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp trên máy lạnh
- Nhân viên kỹ thuật sửa máy lạnh và vệ sinh máy lạnh tay nghề cao, làm việc lâu năm trong ngành sửa điện lạnh
- Luôn sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế
Có chi nhánh tại Quận 8, cam kết hỗ trợ tại nhà trong thời gian sớm nhất
- Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà khu vực Quận 8 sẽ đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn
- Nhân viên của công ty luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng qua tổng đài của công ty kể cả thứ 7 ngày lễ và chủ nhật.
Không phải đắn đo suy nghĩ tìm dịch vụ nào là tốt nhất – chuyên nghiêp -uy tín. Dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp là nơi để bạn gửi gắm chiếc máy lạnh nhà mình khi có vấn đề. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.Trung tâm dịch vụ sửa máy lạnh uy tín nhanh nhất tại TP.HCM. Với nhiều năm được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, chúng tôi đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh dịch vụ trên khắp các quận, huyện ở tp Hồ Chí Minh nhằm tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.


Xem chi tiết:

0 nhận xét: