Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tiện ích đa dạng và phong phú tại dự án quân 2

Tiện ích đa dạng và phong phú tại dự án quân 2

Căn hộ Citihome Quận 2 thuộc tổng thể quy hoạch KĐT Cát Lái rộng 152 ha giàu sức bật,  năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao... với nhiều tiện ích liền đa dạng và phong phú, Citihome chính là sự lựa chọn lý tưởng của những người trẻ đang tìm kiếm một nơi an cư bình yên giữa thiên nhiên.

Tại Citihome, mọi tiện ích của cuộc sống đô thị hiện đại luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi của cư dân: thư giãn trong hồ bơi xanh mát; tận hưởng không khí gia đình rộn ràng trong khu vực BBQ ngoài trời; luyện tập thể thao với sân cầu lông, bóng rổ; vui đùa cùng con cái trong khu vui chơi trẻ em; hay mua sắm trong trung tâm thương mại và siêu thị...

Phong cách thiết kế tối giản và hiện đại: Các khu nhà Citihome được khéo léo sắp đặt nhằm giảm thiểu cái nóng của hướng Tây, gia tăng tối đa khẳ năng lấy sáng và gió cho tất cả cacs phòng trong căn hộ. Từng mét vuông diện tích đều được sắp đặt hài hòa mang lại khả năng sử dụng tối đa cho chủ nhân. Trung tâm thương mại tại đây cũng được tách riêng, nhằm tạo sự yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích cho cư dân.

Không gian sống chất lượng: Cảnh quan nội khu Citihome quận 2 được thiết kế với đường dạo bộ, các khu tiểu cảnh cây xanh, khu ngồi nghỉ... thân thiện với thiên nhiên mang đến cho cư dân một không gian sống xanh tươi và trong lành thành phố. Toàn khu được thiết kế theo hình vòng cung tạo sự riêng tư và nối thẳng ra công viên rộng 4ha giúp các cư dân dễ dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này.

Liên hệ đặt chõ : Gia Phát Land

0 nhận xét: