Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Đầu tư vô cùng chú trọng dự án đẹp quận 8

Đầu tư vô cùng chú trọng dự án đẹp quận 8

Hệ thống an ninh tại đây cũng được nhà đầu tư vô cùng chú trọng. Ở đây được trang bị hệ thống thẻ từ vô cùng hiện đại, đội ngũ bảo vệ cũng luôn túc trực, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của cư dân tại đây.
Các tiện ích ngoại khu ở Tararesidence bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị…. Khu căn hộ cũng nằm rất gần với trung tâm thương mại AEON Mall, giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm cũng như có những giờ phút vô cùng thú vị bên gia đình và bạn bè.

Chính sách mua hàng và giá bán căn hộ Tararesidence vô cùng hấp dẫn.
Với mức giá 19tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho những người có thu nhập thấp cũng như những nhà đầu tư so với những tiện ích tuyệt vời mà mình đem lại.


Với những người dân có thu nhập thấp sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ và sẽ được hoàn lại tiền 100% số tiền nếu như bạn không mua được căn hộ.
Với những tiện ích mà mình đem lại, chắc chắn dự án Tararesidence sẽ làm hài lòng quý khách.

Các sản phẩm bất động sản của Tâp đoàn T&T như dự án Khu Resort, Khu du lịch sinh thái biển tại các thành phố biển lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; Khu đô thị, khu công nghiệp tại các tỉnh lân cận với Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp Tararesidence đều đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư.
Trong tương lai T&T sẽ tiếp tục triển khai các dự án Bất động sản với mục tiêu trở thành nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại TP.HCM, tạo ra môi trường sống được nâng cao với nhiều tiện ích công cộng như: công viên, trường học, trung tâm giải trí,….

0 nhận xét: