Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

BẢO DƯỠNG MÁY LẠNH GREE - BẢO HÀNH 6 THÁNG

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG MÁY LẠNH GREE - BẢO HÀNH 6 THÁNG
HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0969 012 678 - 0945 012 678

Dịch vụ sửa máy lạnh Gree tại TPHCM ra đời lần đầu tiên tại trung tâm sửa chữa điện lạnh Lê Gia Phát . Vào năm 2010  trung tâm mở dịch vụ này đầu tiên tại TPHCM  để đáp ứng nhu cầu sửa máy lạnh tại nhà. Nhận thấy nhu cầu của người dân về dịch vụ này ngày càng tăng cao nên trung tâm đã mở rộng dịch vụ này. Cho đến nay trung tâm đã có hệ thống chi nhánh rộng khắp tại tất cả các quận trong thành phố TPHCM và được người dùng đánh giá chất lượng cao.

Sửa máy lạnh GREE

Với hệ thống hoạt động rộng khắp và đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo chúng tôi bảo đảm có thể phục vụ được mọi nhu cầu sửa máy lạnh Gree tại nhà của khách hàng vào mọi thời điểm.

Máy lạnh là một mẫu sản phẩm đồ điện tử hay được cài cao hoặc trần căn hộ, mà việc tháo rỡ và lắp đặt lại vô cùng khó và mất khá rộng rãi chi phí và vận chuyển thì rất khó nhọc và tốn thời gian. Hạn chế được nhược điểm đó dịch vụ sửa máy lạnh Gree tại nhà có mặt trên thị trường mang tới cho khác hàng giảm thiểu chi phí và không bị mất thời gian vận động chuyên chở.
Bảo hành 6 tháng khi sửa chữa máy lạnh Gree của trung tâm chúng tôi:
Khi quý khách hàng đến với trung tâm chúng tôi thì anh chị sẽ được nhận cơ chế phục vụ tuyệt vời nhất hiện thời, với chế độ bảo hành phải liên hệ 1 năm cho mọi sản phẩm tu sửa, những hiện tưởng hỏng hóc sẽ mất. sửa chữa điện lạnh uy tín tạo nên tên tuổi.

Xem chi tiết:

Bảo dưỡng máy lạnh Gree:


Bảo dưỡng máy lạnh Funiki:

0 nhận xét: