Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Những triệu chứng thường gặp khi sửa máy lạnh gặp sự cố


Những triệu chứng thường gặp khi sửa máy lạnh gặp sự cố:
  • Máy lạnh bị rỉ nước , chảy nước
  • Máy lạnh phát ra tiếng ồn lạ
  • Máy lạnh bị hư block
  • Máy lạnh bị nhấp nháy đèn
  • Đồ điều khiển không được
  • Máy lạnh bị yếu lạnh , kém lạnh
  • Máy lạnh bị đóng tuyết
Khi máy lạnh của quý khách hư hỏng mà không thể tự khắc phục được thì hãy nghĩ ngay đến việc nhờ một dịch vụ sửa chữa máy lạnh để khắc phục các hư hỏng đóng. Để tìm Lap dat may lanh uy tin quan 1 quý khách chỉ cần gọi đến chúng tôi theo số các kỹ thuật viên sẽ đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra và báo giá miễn phí.

- Chúng tôi nhận sửa máy lạnh của tất cả các nhãn hiệu nhà sản xuất như: Daikin, LG, Toshiba, Samsung, Panasonic,…. bao gồm các kiểu như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh tủ đứng. Ngoài ra chúng tôi còn sửa chữa các hệ thống máy lạnh trung tâm cho các nhà xưởng, xí nghiệp, và công ty có hệ thống máy lạnh lớn.

- Với hơn 10 năm trong nghành cơ điện lạnh, Lê Gia Phát đã không ngừng mạnh dạn đầu tư các thiết bị sửa chữa sua may lanh tai tphcm tiên tiến bậc nhất để đáp ứng các nhu cầu cần sửa chữa của quý khách. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao tay nghề để việc Lap dat may lanh uy tin quan 2 ngày càng chuyên nghiệp hơn.

  1. Việc sửa chữa máy lạnh được chúng tôi kiểm tra và báo giá miễn phí cho khách hàng
  2. Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với tay nghề cao sẽ sửa trực tiếp ngay tại nhà dưới sự chứng kiến của quý khách, điều này sẽ tiết kiệm thời gian đị lại cũng như tăng thêm phần yên tâm của quý khách khi chọn chúng tôi là đơn vị sửa chữa.
  3. Các sản phẩm thay thế khi Lap dat may lanh uy tin quan 9 của chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng.
  4. Sau khi sửa chữa xong quý khách có nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của công ty, khi trở thành khách hàng thân thiết quý khách sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi thường xuyên của công ty tổ chức và nhận được nhiều ưu đãi trong việc sửa chữa các thiệt bị hư hỏng khác.

0 nhận xét: