Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

căn hộ vision Bình Tân giá rẻ tại HCM

Hệ thống sinh thái thoáng mát từ empire Thủ Thiêm

 căn hộ vision Bình Tân giá rẻ tại HCM

 Có thể dễ hiểu vì sao ngay trong ngày ra mắt những đại lý phân phối đã chốt được khoảng 200 lượt đặt cọc, con số này tiếp diễn tăng lên mạnh mẽ trong thời gian sắp đến.Xem thêm căn hộ vision Bình Tân


Buổi lễ này đã thu hút gần 1.000 lượt khách hàng, trong đó ko ít là các khách hàng chỉ đang đợi thời điểm tung hàng để chốt cọc. Căn hộ này của công ty đầu tư Keppel Land như chọn lựa tuyệt vời một nơi định cư với kiểu dáng mang đậm phong cách sang trọng của Âu Châu.

Có mặt ở chương trình mở bán dự án Empire City Thủ Thiêm 86 tầng vào ngày 25/9 ở khách sạn JW. Marriot, khách hàng mới trải nghiệm hết được sức nóng mà Keppel Land tạo ra trên thị phần bất động sản đẳng cấp trong những tháng cuối năm.

Dự án Căn hộ Empire City Thủ Thiêm với tổng số tiền lên tới 1.2 tỷ USD là căn hộ sang trọng này đại diện cho phong cách thiết kế hoa lệ kết hợp với hệ thống sinh thái thoáng mát, cùng những tiện nghi tân tiến tạo ra môi trường sống sang trọng cho khách hàng. Đặc biệt, ở công trình này chủ đầu tư Keppel Land dành một diện tích khá lớn để vun đắp: trường học liên cấp, căn hộ thương mại, quãng trường công cộng, phong cảnh tự nhiên…

Chương trình bán hàng của tập đoàn Keppel Land thực sự tạo được sự hứng khởi cho người mua, cư dân sẽ không phải trả tiền dịch vụ quản lý chung cư trong thời gian 5 năm, nhận được voucher học bổng ở trường mầm non quốc tế trong suốt một năm và được hưởng 2 năm tập thể hình miễn phí. Hơn nữa, ở những lễ mở bán còn có nhiều phần bốc thăm với phần thưởng lớn.

0 nhận xét: